Hội LHPN xã Hải An long trọng tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 và 1984 năm khởi Nghĩa Hai Bà Trưng
Lượt xem: 35

Hội LHPN xã Hải An long trọng tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 và 1984 năm khởi Nghĩa Hai Bà Trưng

Ngày 07/3, Hội LHPN xã Hải An long trọng tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; Giao lưu dân vũ thể thao giữa các chi hội. Về dự có đồng chí Trần Thị Ngoan, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện , đồng chí Nguyễn Hữu Thịnh – Bí thư Đảng ủy, các đồng chí trong ban thường vụ Đảng ủy, TT HĐND, lãnh đạo UBND, CBCC xã, Đài phát thanh và truyền hình Hải hậu về dự và đưa tin buổi lễ.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

             Đại diện lãnh đạo Hội LHPN huyện Hải Hậu,  đại diện lãnh đạo địa phương, đại diện các ngành đoàn thể xã Hải An tặng hoa chúc mừng.

Phát huy truyền thống anh hùng bất khuất, trung hậu, đảm đang của phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua, Hội phụ nữ xã Hải An luôn phát huy tinh thần tự chủ, năng động, sáng tạo, khắc phục khó khăn, đoàn kết đồng thuận xây dựng phong trào, nhiệm vụ của Hội và địa phương đề ra và đã đóng góp xứng đáng vào xây dựng xã đạt NTM kiểu mẫu. Thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động đã được Hội cụ thể hóa thành những việc làm cụ thể nổi bật là cuộc vận động xây dựng gia đình “5 có, 3 sạch” gắn với thực hiện xây dựng NTM kiểu mẫu. Tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ làm tốt công tác VSMT, phân loại rác thải tại nguồn, trồng và chăm sóc các loại cây, loại hoa trên các tuyến đường dong, ngõ xóm, tuyên truyền hội viên và nhân dân mua BHYT vì sức khỏe bản thân và gia đình. Bên cạnh đó, Hội tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm của địa phương và của Hội đề ra; nhất là cuộc vận động “vì phụ nữ nghèo” quỹ học bổng Hoàng Ngân năm 2023 Hội đã trao tặng 16 xuất quà  hội viên phụ nữ  ốm đau bệnh tật có hoàn cảnh khó khăn và quỹ học bổng Hoàng Ngân cho 5 cháu con cán bộ hội viên có thành tích cao trong học tập. Thăm hỏi, động viên trong dịp tết Nguyên Đán, tặng quà cho con phụ nữ đơn thân khó hoàn cảnh khó khăn lên đường nhập ngũ, thăm hỏi tặng quà cho 2 cháu con phụ nữ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn bị bệnh tim bẩm sinh, bệnh bại não, tặng quà cho vợ liệt sĩ, con liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp 27/7…Từ đó đã tạo nên khí thế thi đua sôi nổi thu hút đông đảo các tầng lớp phụ nữ tham gia phong trào.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Cũng nhân dịp này, Hội LHPN xã Hải An đã tổ chức giao lưu dân vũ thể thao giữa các chi hội. Chương trình đã mang đến cho khán giả một không khí vô cùng tưng bừng, vui tươi và phấn khởi. Trước đó, Hội còn triển khai hưởng ứng "Tuần lễ áo dài" năm 2024. Tuần lễ áo dài được Hội LHPN xã Hải An triển khai với tinh thần: Phát động 100% cán bộ Hội mặc áo dài trong ngày làm việc từ ngày 01/3 đến ngày 08/3/2024, khuyến khích Hội viên phụ nữ, nữ công chức, viên chức mặc áo dài trong ngày làm việc phù hợp với điều kiện và đặc thù nghề nghiệp trong Tuần lễ áo dài; tập trung mặc áo dài đồng loạt vào ngày 08/3/2024. Hội LHPN xã đã diễu hành hưởng ứng Tuần lễ áo dài tại con đường bích họa quanh khu vực xóm 5 và xóm 6 của xã. Tại đây, hội viên hội phụ nữ xã đã ghi lại được nhiều khoảnh khắc đẹp trong "Tuần lễ áo dài". Đây là hoạt động thiết thực có ý nghĩa nhằm tôn vinh hình ảnh người phụ nữ trong tà áo dài truyền thống đồng thời là dịp để giới thiệu Con đường bích họa - con đường là điểm nhấn trong xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu ở Hải An./.

                                                                                                                                           NGUYỄN THUẬN - VHTTTT

 







image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải An
Địa chỉ : UBND xã Hải An - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaian.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Hồng Thắng - Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang