Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Hải Hậu lần thứ XI năm 2024
Lượt xem: 27
Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Hải Hậu lần thứ XI năm 2024
 

Sáng ngày 12-3, huyện Hải Hậu long trọng tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Hải Hậu lần thứ XI năm 2024. Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Xuân Hồng, Phó Giám đốc Sở GĐ&ĐT  tỉnh Nam Định; Nguyễn Tân Anh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định; Trần Minh Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Trần Thế Anh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Lưu Thị Nghiêm, TVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện.

 

anh tin bai

Các đồng chí đại biểu dự Lễ khai mạc

 

anh tin bai

Đồng chí Trần Thế Anh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thắp lửa truyền thống.

Mở đầu buổi lễ, đồng chí Trần Thế Anh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã lên tiếp nhận ngọn đuốc được các vận động viên xuất sắc của huyện Hải Hậu rước từ Đền Liệt sĩ huyện Hải Hậu; thắp sáng ngọn lửa truyền thống, ngọn lửa tinh thần thể thao cao thượng của Hội khỏe Phù Đổng huyện Hải Hậu lần thứ XI năm học 2023-2024. Ngọn lửa của khát vọng của ý chí và quyết tâm, ngọn lửa với tinh thần thể thao trung thực và cao thượng.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội khỏe Phù Đổng huyện Hải Hậu lần thứ XI năm 2024.

Hội khỏe Phù Đổng là đại hội thể dục, thể thao trong nhà trường phổ thông dành cho học sinh Việt Nam. Hội khỏe Phù Đổng ra đời với mong muốn là hội thi biểu dương sức khỏe, hướng tới mục đích vì một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể tráng kiện, là ngày hội thể thao của tuổi trẻ huyện Hải Hậu. Hội khoẻ Phù Đổng huyện Hải Hậu năm 2024, với sự tham gia của 958 học sinh, là những vận động viên tiêu biểu, được lựa chọn trong phong trào thể dục thể thao của 69 Trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn, tham gia ở 6 nội dung thi đấu.

 

anh tin bai

Đồng chí Lưu Thị Nghiêm, TVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện phát biểu.

Phát khai mạc Hội khỏe phù đổng huyện Hải Hậu lần thứ XI năm 2024, đồng chí Lưu Thị Nghiêm, TVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện nhấn mạnh: “Thực hiện lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh và hưởng ứng phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Trong những năm qua, được sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền từ huyện đến cơ sở, của Nhân dân Hải Hậu, ngành giáo dục huyện nhà đã đạt được nhiều thành tích trong các phong trào thi đua, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, giữ vững là đơn vị đứng trong tốp đầu của ngành giáo dục tỉnh Nam Định. Chất lượng giáo dục thể chất, các hoạt động thể thao và phong trào hội khỏe Phù Đổng tại các nhà trường thường xuyên được quan tâm, phát triển cả về quy mô và chất lượng. Số môn thi đấu, số lượng vận động viên tham gia ngày càng nhiều. Đoàn vận động viên của huyện đạt được nhiều kết quả tại các kỳ hội khỏe Phù Đổng do tỉnh tổ chức. Thành tích đó đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển phong trào thể dục, thể thao của huyện.

Hội khỏe Phù Đổng là sự kiện thể thao lớn nhất, là đỉnh cao của phong trào thể thao tuổi trẻ học đường, đây cũng là hoạt động nhằm phát triển thể chất, nâng cao năng lực, góp phần hoàn thiện nhân cách, thực hiện hiệu quả mục tiêu giáo dục toàn diện cho học sinh.

Hội khỏe là dịp biểu dương lực lượng, đánh giá kết quả công tác giáo dục thể chất, hoạt động thể thao trong các nhà trường, lựa chọn những vận động viên xuất sắc, tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định tổ chức trong thời gian tới. Đây cũng là cơ hội để phát hiện, đào tạo và bồi dưỡng tài năng thể thao cho tỉnh và cho đất nước.

Với tinh thần “đoàn kết, trung thực, cao thượng và tiến bộ”, đồng chí bày tỏ niềm tin tưởng đối với các vận động viên sẽ bình tĩnh - tự tin, thi đấu hết khả năng của mình, quyết tâm đạt được thành tích cao nhất. Tổ trọng tài điều hành các trận đấu một cách công tâm, khách quan, chính xác, lựa chọn những cá nhân thực sự xuất sắc, để tôn vinh và đề nghị khen thưởng. Ban tổ chức, các tiểu ban phối hợp chặt chẽ, chuẩn bị chu đáo, đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho vận động viên tham gia thi đấu, theo đúng điều lệ, đúng kế hoạch, đảm bảo khoa học, an toàn và hiệu quả”.

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Xuân Hồng, Phó Giám đốc Sở GĐ&ĐT  tỉnh Nam Định tặng hoa chúc mừng Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XI năm 2024.

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Tân Anh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định tặng hoa chúc mừng Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XI năm 2024.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Những hình ảnh tại buổi Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XI năm 2024.

Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XI năm 2024 thể hiện sức mạnh trí tuệ, sức mạnh tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng của tuổi trẻ học đường huyện Hải Hậu. Sức mạnh ấy sẽ nối dài truyền thống cho quê hương Hải Hậu văn hóa, anh hùng và phát triển.

Qua Hội khỏe nhằm giáo dục thể hệ trẻ về lòng yêu nước, ý thức bảo vệ Tổ quốc, là dịp để các em học sinh tập luyện, thi đấu, nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất toàn diện, là dịp để đánh giá công tác giáo dục thể chất, khích lệ tinh thần rèn luyện thể thao học đường, góp phần không ngừng nâng cao công tác giáo dục toàn diện trong các nhà trường./

                                                                                                                      NGUYỄN THUẬN - VHTTTT







image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải An
Địa chỉ : UBND xã Hải An - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaian.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Hồng Thắng - Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang